Zerone Callvane และ Dongbang Medical ลงนามข้อตกลงทางธุรกิจสำหรับ 'ฟิลเลอร์ PN เพื่อการส่งออก'

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Zerone Callvane และ Dongbang Medical ลงนามข้อตกลงทางธุรกิจสำหรับ 'ฟิลเลอร์ PN เพื่อการส่งออก'

Zerone Callvane และ Dongbang Medical ได้เซ็นสัญญาแบ่งผลกำไรจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การตลาด และการผลิตสารตัวเติม PN เพื่อการส่งออกที่สำนักงานใหญ่ของ Dongbang Medical ในเมืองปังโย ที่ซองนัม

ตามสัญญานี้ Zerone Callvane จัดหาวัตถุดิบสำหรับตัวเติม PN และ Dongbang Medical การผลิตตัวเติม PN สำเร็จรูป เราตัดสินใจร่วมกันเป็นเจ้าของสิทธิ์การขายสำหรับฟิลเลอร์ PN หรือ (Klednce Healer) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ และได้รับการอนุมัติให้ส่งออกโดยกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาแล้ว ทั้ง 2 บริษัทกำลังพัฒนาฟิลเลอร์ PN สำหรับใช้ภายในประเทศ เราวางแผนที่จะร่วมกันดำเนินการทดลองทางคลินิก นอกจากนี้ เราจะทำงานร่วมกันเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงยาที่ใช้ PN และ PDRN

ซึ่งเป็นนโยบายของ ดร.คิม ด็อก-ยู (Dr. KIM, DUK GYU) เจ้าของแบรนด์ Zerone Callvane กล่าวว่า "เราจะร่วมกันบุกเบิกตลาดฟิลเลอร์ไม่เพียงแต่ในต่างประเทศ รวมถึงในประเทศร่วมกับ Dongbang Medical ซึ่งมีเทคโนโลยีขั้นสูงในตลาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ และกระจายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ผ่านการวิจัยร่วมกันในอนาคต”เขากล่าว

Zerone Cellvane และ Dongbang Medical ได้เซ็นสัญญาแบ่งผลกำไรจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การตลาด และการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับฟิลเลอร์ PN เพื่อการส่งออกที่สำนักงานใหญ่ของ Dongbang Medical ในเมืองปังโย ซองนัม-ซี


เวลาโพสต์ : 2-มีนาคม-2023
ข้อมูลอ้างอิงจาก: Naver Website: https://blog.naver.com/venturesquare_/223031011094

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our  และ