ผู้อำนวยการ Dr. Kim, Duk-gyu สุดยอด 'นักออกแบบใบหน้า' ของเกาหลี เข้าสู่ประเทศเวียดนาม

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้อำนวยการ Dr. Kim, Duk-gyu สุดยอด 'นักออกแบบใบหน้า' ของเกาหลี เข้าสู่ประเทศเวียดนาม

ในวันที่ 19 - 22  กันยายน (CEO: KIM, DUK GYU) จาก Zerone Cellvane Co., Ltd. มาเยือนโรงพยาบาล Hue Central Hospital ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม ที่เมืองดานัง มีจำนวน 5000 เตียง

ในวันที่ 25 กันยายน มีการประชุมการพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเวียดนาม ผู้อำนวยการ KIM, DUK GYU ได้กล่าวว่า “โรงพยาบาล Hue Central เป็นโรงพยาบาลแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม และปัจจุบันกำลังจะขยายสาขาความงามเพิ่ม เป็นการจัดประชุมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการแพทย์ที่ครอบคลุมถึงเทคโนโลยีทางการแพทย์ของ Dr. Kinvane และผลิตภัณฑ์ของ Zerone Cellvane เราจะสามารถใช้โรงพยาบาลกลางเป็นฐานสำคัญในการเข้าสู่ตลาดเวียดนาม

ในการประชุมครั้งนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะเตรียมพื้นที่สำหรับการทำศัลยกรรมความงามพลาสติกภายในโรงพยาบาลกลาง และผู้อำนวยการ KIM, DUK GYU เป็นแพทย์ประจำ โดยจัดฝึกอบรมแพทย์ท้องถิ่นและดำเนินงานแผนกความงามพลาสติก

ทั้ง 2 ฝ่ายยังหารือกันในเรื่องการออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ Cellvane Injection ในเวียดนาม รวมถึงความเป็นไปได้ในการจัดหาผลิตภัณฑ์จาก Zerone Cellvane ให้กับโรงพยาบาล Central และการกระจายผลิตภัณฑ์ในเวียดนาม 

KIM, DUK GYU เป็นผู้ก่อตั้ง Zerone Cellvane Co., Ltd. ในฐานะบริษัททางการแพทย์ หลังจากการเสร็จสิ้นการพัฒนา PDRN ในคลินิก'Dr. Kinvane' เป็นระยะเวลา 9 ปี เป็นสารที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ช่วยรักษาอาการอักเสบซึ่งเป็นต้นตอของโรค และในเดือนกันยายนของปีที่แล้ว ที่งาน GAMEX 2023 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมในงาน จากการนำเสนอ ทิศทางที่ดีของเซลล์  เพราะ PDRN ของ Zerone  Cellvane มีกระบวนการผลิต ที่แตกต่างจากบริษัทอื่น  มีความสเถียร ทำให้สินค้าของเรามีคุณภาพและความโดดเด่น และเราได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่ได้รับการอนุมัติจากอเมริกา FDA ในอนาคตทำให้สามารถขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศได้และในเดือนสิงหาคมปีของที่แล้ว ผู้อำนวยการ KIM, DUK GYU ได้ประกาศการพัฒนา PDRN เพื่อใช้รักษาอาการอักเสบซึ่งเป็นต้นตอของโรคต่างๆ คำนึงถึงสุขภาพและความสุขของมนุษยชาติ

เวลาโพสต์ : 25-กันยายน-2023
ข้อมูลอ้างอิงจาก Naver Website: https://blog.naver.com/annabellakorea/223333479232

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our  และ