Zerone Cellvane ได้รับรางวัลใหญ่จากงาน 'Korea Best Brand Awards ครั้งที่ 19'

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Zerone Cellvane ได้รับรางวัลใหญ่จากงาน 'Korea Best Brand Awards ครั้งที่ 19'

เป็นบริษัทที่มีส่วนช่วยสร้างสังคมให้มีสุขภาพดี บริษัท Zerone Cellvane ได้รับรางวัล Best Brand Grand Prize ในงาน Korea Best Brand Awards ครั้งที่ 19 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่จัดขึ้นโดย Korea Best Brand Association จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ที่ยออีโด

Zerone Cellvane เป็นบริษัทยา ที่ใช้ 'PDRN (polydeoxyribonucleotide) เป็นผลิตภัณฑ์หลัก ใช้เพื่อการรักษาอาการปวดและการอักเสบ คือ ‘Cellvane Injection'

PDRN (polydeoxyribonucleotide) เป็นสารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอนและอัณฑะ และใช้เป็นยาหรือวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ กายวิภาคศาสตร์ ประกอบด้วยสารที่คล้ายกับ DNA มากกว่า 90% มีผลต่อการสร้างเนื้อเยื่อจึงนำไปใช้ในด้านต่างๆ และเมื่อไม่นานมานี้ได้รับความสนใจในวงการทันตกรรม เนื่องจากไม่จำเป็นต้องผ่าตัดมากเกินไป ถูกนำมาใช้รักษาโรคปริทันต์อักเสบและการปลูกถ่ายรากฟันเทียม    

Seong Si-jong รองประธานของ Zerone Cellvane ซึ่งเข้าร่วมพิธีเปิดตลาดในวันนี้ กล่าวว่า “Zeron Cellvane” ซึ่งได้สถาปนาตนเองเป็นบริษัท PDRN แบรนด์ของเกาหลี เราวางแผนที่จะพัฒนาเทคโนโลยี ที่สามารถใช้เป็นยารักษาอาการอักเสบต่างๆ และนำออกสู่ตลาดในปีหน้า และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมที่มีสุขภาพดี และเป็นบริษัทที่เติบโต

ในพิธีมอบรางวัลในวันนี้ Lee Yoon-tae ประธานสมาคมแบรนด์ที่ดีที่สุดของเกาหลี Heo Shin-haeng อดีตรัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ป่าไม้ และประมงที่ 44 และประธาน Gwang-sik ประธานสถาบันวางแผนยุทธศาสตร์แห่งชาติ และคนอื่นๆ ก็ได้เข้าร่วมด้วย

 

เวลาโพสต์ 01-ธันวาคม-2023
ข้อมูลอ้างอิงจาก Naver Website: https://www.pharmnews.com/news/articleView.html?idxno=235780

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our  และ