Zerone Cellvane (CEO KIM, DUK GYU) เปิดตัวหุ้นของ Cellvane ที่งาน GAMEX 2023

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Zerone Cellvane (CEO KIM, DUK GYU) เปิดตัวหุ้นของ Cellvane ที่งาน GAMEX 2023

   เมื่อวันที่ 23 และ 24  Zerone Cellvane ได้เข้าร่วมงาน GAMEX 2023 (นิทรรศการการประชุมวิชาการนานาชาติและนิทรรศการอุปกรณ์ทันตกรรมคยองกี) ใน COEX ที่กรุงโซล

   Zerone Cellvane เปิดตัว "Cellvane Injection" ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถรักษาโรคปริทันต์อักเสบ และช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อเสียหายขึ้นใหม่ ต่อผู้เยี่ยมชมทั้งในและต่างประเทศ ในงาน GAMEX 2023

CEO KIM, DUK GYU เป็นตัวแทนรับรางวัลในวันนี้ ดำรงตำแหน่งสูงสุด Dr. Kinvane Clinic และ CEO Zerone Cellvane

   ได้กล่าวว่า “ผู้บริโภคที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ เราได้เพิ่มใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และรับฟังความต้องการและความคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฉันหวังว่างานนี้จะเป็นประสบการณ์พิเศษสำหรับผู้เข้าชม”

   CEO KIM, DUK GYU มีปรัชญาทางการแพทย์เรื่อง 'การจัดการการดูแลแบบองค์รวม' หลังจากได้เสร็จสิ้นการทดลองทางคลินิกเป็นระยะเวลา 9 ปี การมีสุขภาพที่ดีเพื่อตระหนักถึงคุณค่าของความสุขผ่านสุขภาพของมนุษย์ เรากำลังดำเนินการวิจัยเพื่อแนะนำทิศทางที่ดีต่อเซลล์ คุณภาพชีวิตของมนุษย์ด้วยสุขภาพโดยรวมของร่างกายมากกว่าการรักษาเพียงส่วนเดียวของร่างกาย ตั้งเป้าหมายที่จะปรับปรุง 'การจัดการการดูแลแบบองค์รวม' การรักษาอาการอักเสบซึ่งเป็นต้นตอของโรค

   และ PDRN (polydeoxyribonucleotide) ของ Zerone Cellvane ซึ่งมีความโดดเด่นในการผลิตและมีคุณภาพ เราความจริงใจต่อผู้บริโภค ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการขออนุมัติจาก FDA ของสหรัฐอเมริกา และจะทำให้เราสามารถขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศได้

   GAMEX 2023 ได้จัดโครงการวิชาการและนิทรรศการโดยมีสโลแกน 'Keep going, Better GAMEX’ นอกเหนือจากการเสริมสร้างความเข้มแข็งของโปรแกรมแล้ว เรายังเพิ่มสิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมให้กับสมาชิกอีกด้วย คณะกรรมการจัดงานกล่าวว่า “หลังจากนี้ GAMEX ยังคงแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของสมาชิกอยู่เสมอ จากความสำเร็จเหล่านี้เราจะสร้าง GAMEX ที่ดีขึ้นต่อไป “

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our  และ