Zerone Cellvane และ Cosmax NBT ลงนาม MOU สำหรับการวิจัยและพัฒนาร่วมกันผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

Last updated: 13 มี.ค. 2567  |  842 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Zerone Cellvane และ Cosmax NBT ลงนาม MOU สำหรับการวิจัยและพัฒนาร่วมกันผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

Zerone Cellvane และ Cosmax NBT ได้ลงนาม MOU สำหรับการวิจัยและพัฒนาร่วมกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นในด้านการดูแลสุขภาพช่องปากและกระดูก โดยการร่วมมือนี้จะมุ่งเน้นในการศึกษาและวิจัยสูตรเพื่อการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี

MOU นี้ยังรวมถึงความร่วมมือในโครงการวิจัยและพัฒนาของรัฐบาลและการพัฒนาธุรกิจ เพื่อให้ยาและเครื่องสำอางกลายเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นทิศทางการพัฒนาใหม่ที่มุ่งเน้นการรักษาอาการอักเสบ และการสร้างเนื้อเยื่อ โดย Zerone Cellvane เป็นผู้ผลิตยา "Cellvane Injection" ที่เน้นการรักษาอาการปวด การอักเสบ และโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุ ในขณะที่ Cosmax NBT เป็นผู้นำในการผลิตและพัฒนาส่วนผสม เพื่อใช้ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ.

ผู้บริหารของ Zerone Cellvane แสดงความเชื่อมั่นในความสามารถในการพัฒนาร่วมกับ Cosmax NBT โดยกล่าวว่า "เรามีความคาดหวังสูงในการเดินหน้าการพัฒนาร่วมกับ Cosmax NBT" และเชื่อว่าความสามารถในการวิจัยของ Zerone Cellvane จะเป็นโอกาสในการนำไปใช้ในด้านต่างๆ ซึ่งเป็นเส้นทางการพัฒนาใหม่ที่มุ่งเน้นการรักษาอาการอักเสบ การสร้างเนื้อเยื่อและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our  และ